0369854142

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Ấm sắc thuốc nào tốt nhất năm 2020

Ấm sắc thuốc nào tốt nhất năm 2020 luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của khách hàng trong việc chọn mua một ấm sắc thuốc để cho ra chất lượng thuốc tốt nhất giúp chữa bệnh hiệu quả. Tốt nhất nên chọn ấm sắc thuốc có giá thành tương đối cao để tránh tiền mất tật mang, tốn tiền mua ấm sắc thuốc rẻ rồi không hết bệnh.

Theo Đông Y từ ngàn xưa thì các loại thuốc bắc, thuốc nam, rễ cây hay lá cây đều là những bài thuốc rất tốt cho sức khỏe của chúng ta. Nếu như trước kia, để sắc thuốc người ta thường dùng ấm bằng đất nung để đun trên bếp củi, bếp than hay bếp ga.

Trước đây ông bà ta thường dùng nồi đất để nấu sắc thuốc bắc mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại, bạn không thể dùng nồi đất để sắc thuốc được, vì nồi đất là yêu cầu phải dùng củi lửa. Từ đó ra đời ấm sắc thuốc bằng điện có thể thay thế hoàn toàn toàn tính năng của ấm sắc bằng đất gốm.

Chất lượng ấm sắc thuốc Gali được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam . Vỏ ấm sắc thuốc Gali được làm bằng sứ tráng men cao cấp, khả năng chịu khá tốt, hoàn toàn không tiết ra các chất độc hại hay hóa học gì.

Bộ phân mâm nhiệt được làm từ nhôm, có phủ mem chống dính. Có 2 chế độ nấu là nhanh và chậm.

Bình nấu tự động, khi còn 1 chén tự động ngắt điện . Bạn có thể điều chỉnh lượng nước thuốc còn lại theo yêu cầu bác sĩ còn lại 1 chen, 8 phần/chén, 6 phần/chén (chén chia làm 10 phần). Ngoài ra, Ấm có hệ thống bảo vệ quá nhiệt và tự ngắt khi có sự cố điện xảy ra

Ấm sắc thuốc tốt nhất năm 2020
Ấm sắc thuốc tốt nhất năm 2020

Giá thành: Các loại ấm của Gali có giá tầm khoảng 500k, rất đa dạng về mẫu mã và dung tích, màu sắc để chọn lựa

Bảo hành: Trung tâm bảo hành Gali trên toàn quốc, từ Bắc Trung vào Nam nên bạn hoàn toàn yên tâm nếu có sự cố kỹ thuật nào.

Gali là thương hiệu uy tín hơn 20 năm của ngành điện gia dụng Việt Nam. Sản phẩm điện gia dụng Gali như ấm siêu tốcsiêu sắc thuốcnồi áp suấtmáy xay sinh tốlò nướngbếp điệnnồi làm tỏi đenbình đun... được kinh doanh rộng khắp tại các trung tâm điện máy, hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. GALI chinh phục niềm tin của người tiêu dùng bởi chính chất lượng bền bỉ của sản phẩm và chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm của mình. Tất cả các sản phẩm Gali đều được thử nghiệm, qua quá trình kiểm tra một cách khắt khe và luôn tuân thủ quy trình quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000. Sự đa dạng và phong phú về chủng loại, màu sắc, kiểu dáng và ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản phẩm là một ưu thế khẳng định vị thế thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu về điện gia dụng.

658 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận