0369854142

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Đánh giá bếp từ Daikiosan. Có nên mua không?

Bếp từ Daikiosan nhiều chức năng nấu, có bảo vệ chênh lệch điện áp, cảnh báo quá nhiệt. Tự động tắt bếp khi không có nồi hoặc nồi không có thức ăn. Bếp từ Daikiosan được nhập khẩu và phân phối bởi tập đoàn Đại Việt được bảo hành lên tới 24 tháng với nhiều model bếp từ khác nhau như: Daikiosan DKT-100001Daikiosan DKT-100002.

Bài viết đánh giá Bếp từ Daikiosan

Bếp từ Daikiosan có một vùng nấu, thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng sử dụng, tiện lợi khi mang theo khi đi xa nên rất thích hợp sử dụng cho những nhà hàng, những gia đình ít người, cho sinh viên ở trọ... Đặc biệt, bếp từ đơn này được trang bị mâm nhiệt bằng đồng nguyên chất với các bo mạch được phủ lớp chống ẩm, chống oxi hóa vừa giúp cho bếp nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian mà còn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng cũng như nơi sử dụng.

Bếp từ đơn DKT-100001 được thiết kế theo phong cách hiện đại
Bếp từ đơn DKT-100001 được thiết kế theo phong cách hiện đại

Bếp từ đơn được thiết kế theo phong cách hiện đại, góp phần mang lại sự sang trọng cho căn bếp của bạn. Vỏ ngoài của bếp được làm bằng chất liệu nhựa nguyên sinh, không sản sinh các chất độc hại trong không khí khi tiếp xúc nhiệt độ cao, rất thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng. Bề mặt bếp được cấu tạo từ chất liệu kính Vitroceramic Kanger chịu lực, chịu nhiệt.

Bếp từ Daikiosan DKT-100001 có một vùng nấu, thiết kế khá đơn giản
Bếp từ Daikiosan DKT-100001 có một vùng nấu, thiết kế khá đơn giản

Bếp từ Daikiosan có bộ phận sinh nhiệt mâm đồng nguyên chất, tích hợp mạch ổn định nhiệt giúp tiết kiệm điện cũng như tăng cường tính an toàn khi sử dụng. Việc điều chỉnh nhiệt cũng như các chức năng thông minh khác của bếp đều bằng nút bấm cơ có đèn Led báo hiệu nên rất dễ dàng nhận biết và điều chỉnh.

Bếp từ Daikiosan DKT-100001 trang bị công suất cao 2000W, khả năng truyền nhiệt tốt
Bếp từ Daikiosan DKT-100001 trang bị công suất cao 2000W, khả năng truyền nhiệt tốt

Không chỉ thế, bếp từ Daikiosan trang bị công suất cao 2000W, khả năng truyền nhiệt tốt, giúp bạn nấu chín thực phẩm trong thời gian ngắn mà không mất nhiều thời gian. Mặt khác, với nhiều mức công suất và nhiệt độ có thể tăng/giảm, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi sử dụng sản phẩm. Bếp thích hợp dùng cho tất cả chất liệu dụng cụ nấu có đáy nhiễm từ.

Bếp từ Daikiosan được phân phối chính thức tại DienMayHcm.Com
Bếp từ Daikiosan được phân phối chính thức tại DienMayHcm.Com

--------------------------------------
DAIKIOSAN (trước đây là DAIKIO) là thương hiệu của Việt Nam, thành lập năm 2006, thuộc sở hữu của công ty cổ phần cơ điện lạnh Đại Việt và được sản xuất từ các nhà máy hàng đầu đạt chuẩn quốc tế tại Trung Quốc. Daikiosan được biết đến với các sản phẩm điện gia đình như: máy làm mát, máy lọc nước, thiết bị nhà bếp,... Định hướng không ngừng mang lại cho khách hàng trải nghiệm cuộc sống cao cấp,tiện lợi và an toàn, các sản phẩm của Daikiosan hướng đến tiêu chí thiết thực, chất lượng và tinh tế.

1223 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận