0369854142

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Đánh giá máy xay thịt công nghiệp Gali GL-1902

Đánh giá máy xay thịt công nghiệp Gali GL-1902

Máy xay thịt công nghiệp Gali GL-1902 là một trong những loại máy xay thịt phổ biến nhất hiện nay và được nhiều nhà hàng ăn uống tin tưởng lựa chọn.

Không phải ngẫu nhiên mà Gali GL-1902 lại là một trong những loại máy xịt thịt công nghiệp được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Những ưu điểm tuyệt vời về thiết kế, tính năng, công suất hoạt động, khả năng hỗ trợ công việc sơ chế nguyên liệu một cách tối ưu chính là những yếu tố giúp người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm này.

 

Đánh giá máy xay thịt công nghiệp Gali GL-1902
Đánh giá máy xay thịt công nghiệp Gali GL-1902

Đánh giá về thiết kế của máy xay thịt công nghiệp Gali GL-1902

Về mặt thiết kế, máy xay thịt công nghiệp Gali GL-1902 có kích thước nhỏ gọn, nhẹ, dễ sử dụng và độ an toàn cao. Lưỡi xay bằng inbox chống gỉ, chống mài mòn và quan tọng là không sinh ra các chất độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Bên cạnh đó, lưỡi dao sắc bén giúp việc xay trộn trở nên dễ dàng hơn. Trục nghiền của máy làm bằng hợp kim cứng chắc, cho hiệu quả nghiền cao.

Đánh giá máy xay thịt công nghiệp Gali GL-1902

Phần thân máy cũng được sử dụng chất liệu inox sáng bóng, kết hợp với các chi tiết tối màu, tạo nên một tổng thể sang trọng, trang nhã và hiện đại. Thiết bị đi kèm với khuôn dùng làm xúc xích, lạp xưởng, 01 lưới xay vừa, 01 lưới xay to, 01 lưới xay nhuyễn…

Đánh giá về chức năng và công suất

Máy xay thịt công nghiệp Gali GL-1902 có thể xay được thịt, cá và một số loại thực phẩm khác với số lượng nhiều. Máy có nút bấm khởi động chọn tốc độ xay nhanh gọn cùng chức năng quay ngược, giúp bạn dễ dàng xử lý thực phẩm khi bị kẹt. Bên cạnh đó, khi quá tải, máy cũng có khả năng tự động ngắt điện.

Gali GL-1902 có công suất 1000W, có thể xử lý lượng thịt lớn trong thời gian ngắn, giúp rút ngắn thời gian cho khẩu chuẩn bị nguyên liệu, giảm thời gian chế biến món ăn, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cho nhà hàng.

Đánh giá về thương hiệu

Gali GL-1902 là sản phẩm nổi bật của Công ty Cổ phần Gali. Doanh nghiệp này được thành lập từ năm 1999, cổ phần hóa vào năm 2004. Gần 20 năm nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ nhân viên đã thu được thành quả đáng tự hào, khi Gali dần trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện gia dụng hàng đầu tại Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm gắn liền với thương hiệu Gali đều được trải qua quá trình thử kiểm khắt khe và đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2000. Nhờ vậy mà dù có thêm hàng loạt các sản phẩm máy xay thịt công nghiệp khác ra đời thì Gali GL-1902 vẫn luôn là sự lựa chọn lý tưởng đối với người tiêu dùng./.

485 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận