0369854142

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Nồi nướng chân không GL-1105 3.5L nhập khẩu chính hãng

Nồi nướng Gali GL-1105 có bề mặt chống dính siêu tốt nên sẽ không bị cháy dính thực phẩm khi đang chiên, nướng và bạn cũng không phải sợ bị bỏng vì không có dầu mỡ, sử dụng sản phẩm vừa tốt cho sức khỏe mà vẫn giữ được dinh dưỡng hương vị thức ăn.

Nồi nướng chân không GL-1105 3.5L nhập khẩu chính hãng
Nồi nướng chân không GL-1105 3.5L nhập khẩu chính hãng

Khi bạn muốn chiên hay nướng một món ăn nào đó cho gia đình cùng thưởng thức nhưng ngại vì nhiều dầu mỡ không đảm bảo sức khỏe thì hãy sắm chiếc nồi nướng chân không Gali GL-1105, sản phẩm này sẽ đáp ứng nhu cầu chiên, nướng mà không cần dầu giúp bạn không còn phải lo lắng những vấn đề trên nữa.

Nồi nướng chân không GL-1105
Nồi nướng chân không GL-1105

Nồi nướng chân không Gali GL-1105
Nồi nướng Gali mang lại nhiều lợi ích khi chiên và nướng thức ăn mà không cần dầu ăn nên rất tốt cho sức khỏe mà còn giúp tiết kiệm được chi phí mua dầu ăn, ngoài ra còn giúp ngừa những bệnh như tim mạch, mỡ máu, cao huyết áp do sử dụng nhiều dầu mỡ. Nồi nướng có thiết kế nhỏ gọn, được sử dụng nhựa nguyên sinh làm chất liệu chính nên không chứa những chất gây hại cho sức khỏe. Màu đen sang trọng, trang nhã sẽ làm nổi bật cho không gian căn bếp nhà bạn. Ngoài ra nhờ chất liệu nhựa chịu nhiệt sẽ không bị nóng khi cầm.

Nồi nướng chân không GL-1105
Nồi nướng chân không GL-1105

Chất liệu của nồi nướng chân không Gali GL-1105
Nồi nướng Gali GL-1105 có bề mặt chống dính siêu tốt nên sẽ không bị cháy dính thực phẩm khi đang chiên, nướng và bạn cũng không phải sợ bị bỏng vì không có dầu mỡ, sử dụng sản phẩm vừa tốt cho sức khỏe mà vẫn giữ được dinh dưỡng hương vị thức ăn. Nhờ sử dụng công nghệ quạt đối lưu sẽ đưa hơi nóng lan tỏa đều trong quá trình hoạt động. Nhờ có bộ nhiệt độ tự động, khi đạt được nhiệt độ cài đặt nồi sẽ tự ngắt. Đặc biệt, với hệ thống sinh nhiệt bằng Mayso trong nồi nướng khi làm nóng sẽ không tạo khói giúp phòng bếp nhà bạn luôn sạch sẽ và không bị vướng mùi.

Nồi nướng chân không GL-1105
Nồi nướng chân không GL-1105

Nồi nướng chân không Gali GL-1105 với nút vặn điều khiển
Chiếc nồi nướng không dầu Gali GL-1105 với cấu trúc đơn giản, dễ dàng sử dụng với một nút vặn xoay giúp điều chỉnh nhiệt độ từ 0 tới 200 độ và thời gian theo từng loại thực phẩm. Với bộ hẹn giờ 30 phút tiện lợi máy sẽ tự động nướng mà bạn không cần phải canh chừng, với thời gian rảnh bạn sẽ làm được nhiều công việc khác. Dung tích nồi là 3,5 lít giúp bạn nướng, chiên với lượng thức ăn cho gia đình từ 4 – 6 người.

Nồi nướng chân không GL-1105
Nồi nướng chân không GL-1105

Nồi nướng chân không GL-1105 đạt chứng nhận Quacert

Đặc điểm nồi nướng chân không GL-1105
- Điện áp 220V/50Hz/ 1200W/ 3.5L
- Dùng chiên nướng các loại thực phẩm, bánh... 
- Thân nồi cấu tạo 02 lớp giúp tiết kiệm điện và chống nóng: phía ngoài bằng nhựa nguyên sinh màu đen, phía trong bằng kim loại, sử dụng an toàn và gia tăng tuổi thọ sản phẩm.
- Bộ hẹn thời gian 30 phút tiện lợi.
- Nút điều chỉnh nhiệt độ từ 0 tới 200°C theo nhu cầu.
- Có bộ ổn định nhiệt tự động, giúp tiết kiệm điện khi sử dụng.
- Hệ thống sinh nhiệt bằng mayso làm nóng và có cánh quạt giúp nhiệt độ lan đều làm chín thức ăn nhanh hơn. Giảm dầu mỡ trong thực phẩm, tốt cho sức khỏe.

723 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận