0369854142

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Vòng cô đặc ấm sắc thuốc

Nhiều loại siêu sắc thuốc điện khi mua sẽ được tặng kèm theo vòng cô đặc ấm sắc thuốc, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết tác dụng và cách sử dụng của chiếc vòng sứ ấm sắc thuốc này.

Vòng sứ cô đặc của siêu sắc thuốc có tác dụng gì?
Siêu sắc thuốc tự động bằng điện thường có những tính năng cơ bản như sau: Tự động điều chỉnh nhiệt độ để thuốc không bị cháy, có cơ chế chống tràn, tự động ngắt điện nếu ấm bị quá tải nhiệt, khi thuốc sắc xong hoặc nước trong ấm chỉ còn 1 chén thì sẽ có đèn sáng hoặc âm báo hiệu cùng lúc đó ấm sẽ kích hoạt chế độ giữ ấm để thuốc luôn nóng, giúp bạn không phải hâm lại thuốc, làm mất đi những chất bổ dưỡng của thuốc.

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm siêu sắc thuốc tự động bằng điện được bán rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại và tính năng của những loại này đều giống nhau. Vì vậy để thu hút người tiêu dùng các hãng đã phải luôn nghiên cứu tìm tòi phát triển sản phẩm, bổ sung thêm nhiều tính năng hơn nữa mà giá thành vẫn phải phù hợp với người tiêu dùng. 

Những chiếc vòng này được làm từ sứ cao cấp láng min không gồ ghề kém tinh xảo như ràng kém chất lượng, bạn nên chọn những loại có đảm bảo loại bỏ những tạp chất độc hại để khi sắc sẽ không gây ảnh hưởng tới chất lượng của thuốc cũng như sức khỏe của người dùng thuốc.

Vòng sứ siêu sắc thuốc kém chất lượng

Vòng sứ siêu sắc thuốc kém chất lượng

Siêu sắc thuốc có chức năng cho 3 bát nước (~750ml) vào ấm sẽ sắc còn lại đúng 1 chén thuốc (~250ml) vì vậy có nhiều người sử dụng muốn lượng nước khi sắc ra ít đi thì có thể sử dụng vòng cô đặc đi kèm. 1 chén thuốc (~250ml) nếu ta chia làm 10 phần thì khi nấu xong muốn còn lại 8 phần chén thì trước khi nấu ta đặt 1 vòng sứ vào chỗ mâm nhiệt, muốn còn lại 6 phần chén thì đặt 2 vòng siêu vào trước khi nấu.

Vòng sứ siêu thuốc cao cấp Gali

Vòng sứ siêu thuốc cao cấp Gali

Nếu muốn cô đặc thuốc, người dùng có thể sử dụng 1 vòng sứ bằng cách đặt vòng sứ quanh mâm gia nhiệt rồi xếp thuốc lên trên và sử dụng như bình thường, lượng nước bạn cho ít đi thì thuốc khi sắc ra sẽ cô đặc lại chỉ còn lại 8/10 của bát thuốc, cho thêm một vòng sứ nữa thì lượng thuốc chỉ còn 6/10.

Cách sử dụng vòng sứ cô đặc của ấm sắc thuốc
Để sử dụng vòng sứ hiệu quả khi thực hiện lần sắc thuốc đầu tiên không nên sử dụng vòng cô đặc. Nếu thấy lượng nước sắc ra trong lần này vượt quá yêu cầu thì những lần sau, bạn mới nên dùng thêm vòng sứ để lượng nước sắc ra ít hơn lần trước.

2290 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận